sport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้? หลุยส์ ซัวเรซ? ลิโอเนล เมสซี่?

 Jan Vertonghen กล่าวว่าเป้าหมายการถ่ายโอนของท็อตแนม Adama Traore ทำให้เขายากที่สุดเมื่อเขาเผชิญหน้ากับเขาในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

แยน แฟร์ตองเก้นได้เจอกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกบางคน เช่น คริสเตียโน โรนัลโด, ลิโอเนล เมสซี่ และหลุยส์ ซัวเรซ แต่อดาม่า ตราโอเร่มอบเกมที่ยากที่สุดให้กับเขา ดาวดังของวูล์ฟแฮมป์ตันทำให้อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สรู้สึก ‘หมดหนทาง’ ระหว่างการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2019 และตอนนี้ผู้จัดการทีมอันโตนิโอ คอนเต้ต้องการให้เขาทำเช่นเดียวกันกับแนวรับอื่นๆ แม้ว่าสเปอร์สจะชนะการแข่งขัน 2-1 โดยกองหลังชาวเบลเยียมรายนี้ทำประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แฟร์ตองเก้นอ้างว่า ‘เขามีเกมที่แย่มาก’ ไม่ต้องขอบคุณตราโอเร่

“เรื่องนี้ตลกดีเพราะผมเป็นเซ็นเตอร์แบ็คมา 15 ปีแล้ว” เขาบอกกับ Instagram Live Chat ในเดือนพฤษภาคม 2020 ไม่นานก่อนจะออกจากสเปอร์สไปเล่นให้กับเบนฟิก้า “ฉันเจอผู้เล่นที่ดีที่สุด, เมสซี่, โรนัลโด้, ซัวเรซ และ (เซร์คิโอ) อเกวโร่ ฉันได้เล่นกับพวกเขาทั้งหมด  “แต่สิ่งที่ผมพยายามมากที่สุดตลอด 90 นาที เหมือนกับ 90 นาทีแบบ non-stop คือตอนที่ผมเล่นแบ็คซ้ายกับวูล์ฟและตราโอเร่ “ฉันควรตั้งชื่อว่าซัวเรซหรืออเกวโร่ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาดีและบางครั้งก็ดีกว่าฉัน  “แต่ที่ที่ผมต้องดิ้นรนเป็นเวลา 90 นาทีคือการเจอกับวูล์ฟส์ มันบ้า ฉันรู้สึกหมดหนทาง “จากนั้น ในที่สุด ผมก็ได้ประตูชัย และทุกคนก็แบบ ‘โอ้ คุณมีเกมที่ยอดเยี่ยม’ ฉันมีเกมที่แย่มาก” 

เกมนั้นเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของ Traore และนั่นคือสาเหตุที่ท็อตแนมกระตือรือร้นที่จะพาเขาไปที่ลอนดอนตอนเหนือ ท็อตแนมพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์อย่างเป็นทางการให้กับเขาเนื่องจากคอนเต้พยายามสร้างทีมของเขาและพยายามจบในสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก “อันโตนิโอ คอนเต้มีแผนที่น่าสนใจที่จะใช้เขาเป็นวิงแบ็คเหมือนกับที่เขาเคยทำกับวิคเตอร์ โมเซสตอนที่เชลซีคว้าแชมป์ลีก” อเล็กซ์ ครุก ตราโอเร่ วัย 25 ปี ย้ายมาจากอะคาเดมี่ของบาร์เซโลน่า และเคยเล่นให้กับแอสตัน วิลลา และมิดเดิลสโบรห์ในอังกฤษ ขณะที่เขาเป็นนักเตะวูล์ฟส์มาตั้งแต่ปี 2018

ปาทริซ เอวร่า เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมบอกเขาว่าพวกเขาเป็นเกย์ เนื่องจากอดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเวสต์แฮม ระลึกถึงทัศนคติแบบปรักปรำที่น่าตกใจในอังกฤษ Patrice Evra เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมบอกกับเขาว่าพวกเขาเป็นเกย์ ในขณะที่นึกถึงทัศนคติที่น่าตกใจต่อการรักร่วมเพศที่เขาพบในอังกฤษ อดีตผู้พิทักษ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเวสต์แฮมอ้างว่ามีผู้เล่นเกย์อย่างน้อยสองคนในทุกสโมสรแม้ว่าขณะนี้มีชายรักร่วมเพศอย่างเปิดเผยเพียงคนเดียวในเกมอาชีพ เอวร่ายืนยันว่าการรักร่วมเพศถูกเลือกปฏิบัติในห้องแต่งตัวบางห้อง ซึ่งเขาเชื่อว่าจะหยุดนักฟุตบอลเกย์ไม่ให้เปิดเผยต่อสาธารณะ

ในขณะที่เขาไม่ได้ระบุว่าสโมสรใดในอังกฤษ เอวร่าบอกกับLe Parisenว่า “ตอนที่ผมอยู่ที่อังกฤษ พวกเขาพาใครสักคนมาคุยกับทีมเกี่ยวกับการรักร่วมเพศ “เพื่อนร่วมงานของฉันบางคนพูดว่า ‘มันขัดกับศาสนาของฉัน หากมีคนรักร่วมเพศในห้องล็อกเกอร์นี้ ปล่อยให้เขาออกจากสโมสร’ และความคิดเห็นอื่นๆ “ในตอนนั้น ฉันพูดว่า ‘หุบปาก’ ฉันเล่นกับผู้เล่นที่เป็นเกย์ ตัวต่อตัวพวกเขาเปิดใจกับฉันเพราะพวกเขากลัวที่จะพูดเป็นอย่างอื่น  “มีผู้เล่นอย่างน้อยสองคนต่อสโมสรที่เป็นเกย์ แต่ในโลกของฟุตบอล ถ้าคุณพูดอย่างนั้น มันจบแล้ว”

พรีเมียร์ลีกได้แนะนำมาตรการมากมายเพื่อพยายามและส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ครอบคลุมสำหรับคนที่มีเพศต่างกัน รวมถึงการรณรงค์เชือกผูกรองเท้าสีรุ้ง Josh Cavallo เพิ่งกลายเป็นผู้เล่นชายมืออาชีพคนแรกที่ออกมาเป็นเกย์ อย่างไรก็ตาม สตาร์แอดิเลด ยูไนเต็ด เพิ่งถูกบีบให้ต้องเอ่ยถึงการเหยียดเพศทางเลือกระหว่างเกมที่พบกับเมลเบิร์น วิคตอรี่ “ฉันจะไม่แสร้งทำเป็นว่าไม่เห็นหรือได้ยินการล่วงละเมิดทางเพศในเกมเมื่อคืนนี้ Cavallo เขียนบนอินสตาแกรม “ไม่มีคำพูดใดจะบอกคุณได้ว่าฉันผิดหวังแค่ไหน สิ่งนี้ไม่ควรเป็นที่ยอมรับ และเราจำเป็นต้องดำเนินการมากกว่านี้เพื่อให้ผู้คนรับผิดชอบ “ฉันจะไม่ขอโทษสำหรับการใช้ชีวิตตามความจริงของฉัน และล่าสุดฉันเป็นใครนอกวงการฟุตบอล”

ufabet

เซร์คิโอ อเกวโร่ ตำนานของแมนฯ ซิตี้ ดูมีความสุขและสุขภาพแข็งแรง

ในขณะที่เขาโพสต์วิดีโอฝึกซ้อมเทนนิส และดาบิด เด เคอา สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบเทียบเขากับดาบิด นัลบันเดียน Sergio Aguero กลับมาเล่นกีฬาอีกครั้งหลังจากมีปัญหาหัวใจกับตำนาน Man City โพสต์วิดีโอของตัวเองที่กำลังเล่นเทนนิส อดีตกองหน้าบาร์เซโลนาถูกบังคับให้เลิกเล่นฟุตบอลในเดือนธันวาคม 2564เพียงไม่กี่เดือนหลังจากเข้าร่วมสโมสรเนื่องจากอาการเจ็บหน้าอก

กองหน้าที่โด่งดังกำลังโชว์ทักษะของเขาในคอร์ทดิน และดูเหมือนมือโปรที่ช่ำชองหลังจากตีโฟร์แฮนด์และแบ็คแฮนด์เป็นชุด อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อการชุมนุมจบลง Aguero ก็ออกมาพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาหลังจากชนะคะแนน อดีตกองหน้าแอตเลติโก มาดริด โพสต์คลิปและเพิ่มคำบรรยายว่า ‘Entrenado’ ซึ่งแปลว่า ‘การฝึกซ้อม’ โดยเป็นนัยว่าเขาต้องการพัฒนาทักษะในสนามเทนนิส ในส่วนความคิดเห็น ดาบิด เด เคอา นายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนว่า ‘นัลบันเดียน’ ที่อ้างอิงถึงอดีตมือวางอันดับ 3 ของโลกชาวอาร์เจนติน่า และ เดวิด นัลบันเดียน ผู้เข้ารอบสุดท้ายในวิมเบิลดัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตำนานแมนฯ ซิตี้ หยิบไม้เทนนิสขึ้นมาด้วย เขาร่วมชุมนุมกับเพื่อนร่วมชาติ Juan Martin del Potro ในการแข่งขัน ATP World Tour Finals ในปี 2012 ที่ O2 Arena Aguero เข้าร่วมการแข่งขันของเขาในฐานะผู้ชมและได้รับเชิญให้เล่นเกมกับ Del Potro ซึ่งไม่นานนักเมื่อเขาส่งช็อตโฟร์แฮนด์ขึ้นสู่วงโคจรอย่างสนุกสนาน แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งที่เห็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัยเกษียณอายุก่อนกำหนด แต่แฟน ๆ ยินดีที่จะเห็นเขาฟิตและมีสุขภาพดีและอิงจากวิดีโอ Instagram ซึ่งยังคงมีการแข่งขันสูง Novak Djokovic ควรระวังให้ดีเพราะมันอาจต้องใช้เวลาก่อนที่ Aguero จะแข่งขันกับเขาในทัวร์นาเมนต์ Grand Slam

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ woofyproductions.com

Releated