เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว้าว

ปฏิกิริยาของเพื่อนร่วมทีมของเขาระหว่างชัยชนะ 3-1 แชมเปี้ยนส์ลีกของลิเวอร์พูลกับเบนฟิก้าในคืนวันอังคาร

ปฏิกิริยาของติอาโก้, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ สรุปความยอดเยี่ยมของการจ่ายบอลของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในการเอาชนะเบนฟิก้าในแชมเปี้ยนส์ลีกของลิเวอร์พูล วิสัยทัศน์ของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ทำให้ซาดิโอ มาเน่นำลิเวอร์พูลขึ้นนำ 2-0 ในลิสบอน

ติอาโก้ไม่อยากจะเชื่อเลย มาเน่และโมฮาเหม็ด ซาลาห์คุ้นเคยกับเรื่องแบบนั้นกันอยู่แล้ว แบ็คขวาวัย 23 ปี วัย 23 ปี พรสวรรค์รุ่นพี่ โชว์วิสัยทัศน์ที่ทำลายล้างของเขาในการตั้งซาดิโอ มาเน่ ให้เป็น 2-0 ในค่ำคืนนี้

ผ่านสนามของเขาหยิบLuis Diazที่โหม่งบอลเข้าไปในเส้นทางของไปข้างหน้าเพื่อทำคะแนน ไม่ค่อยแอสซิสต์ แต่การจ่ายบอล ติอาโก้ อัลคันทาร่า, มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้นประทับใจอย่างเห็นได้ชัด มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมที่พูดถึง Twitter ระหว่างเกม

“ระยะการผ่านของชายคนนี้น่าหัวเราะจริงๆ ใช่ไหม” บัญชีอย่างเป็นทางการของ Liverpool ทวีต “นั่นคือเทรนต์” อดีตกองหน้าแอนฟิลด์ นีล เมลเลอร์ กล่าวกับ talkSPORT เมื่อถูกถามว่าเขาทำได้ดีแค่ไหนในค่ำคืนนี้ โดยเสริมว่าสโมสรต้องการให้เขาทำผลงานได้ดีที่สุดในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์

สตีฟ แม็คมานามานอดีตปีกลิเวอร์พูลก็ประทับใจไม่แพ้กัน “เลอะเทอะมากจากเบนฟิก้า แต่สิ่งที่เป็นบอลจากเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มันถูกต้องกับเงิน” เขากล่าวจากช่องแสดงความคิดเห็น “ลูกโหม่งข้ามกรอบของ (หลุยส์) ดิแอซนั้นยอดเยี่ยม และ (ซาดิโอ) มาเน่ก็เข้าเส้นชัย มันเป็นประตูที่สวยงามจากลิเวอร์พูล เป็นการโต้กลับอย่างดีที่สุด”

Ibrahima Konate นำผู้เข้าชมไปข้างหน้าในคืนนี้และ Diaz ทำได้สามครั้ง แต่เป้าหมายของ Darwen Nunez ทำให้เรื่องยุ่งยาก “เราน่าจะยิงได้ในนาทีสุดท้าย ลูกที่สี่น่าจะดี แต่เราไม่ได้อยู่ในดินแดนแห่งความฝันที่นี่” เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมกล่าวหลังจากนั้น “ครึ่งหลัง เรารู้มากขึ้นเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ของเรา พวกเขาจะกลับไปอีกครั้ง” ดิแอซพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้นกับลิเวอร์พูล

แทงบอล
สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตผู้ช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถกลับมาเป็นมือ 2 ได้

รายงานระบุว่า สตีฟ แม็คคลาเรน เตรียมหวนคืนสู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยร่วมกับเอริค เทน ฮาก เป็นผู้ช่วยของเขา Dutchman วัย 52 ปียังคงเชื่อมโยงกับโพสต์ Old Trafford โดยที่ Ralf Rangnick จะย้ายไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

หากหัวหน้าอาแจ็กซ์คนปัจจุบันถูกเกณฑ์เข้า แม็คคลาเรนสามารถกลับไปเป็นมือขวาของปีศาจแดงได้ ตามรายงานของนิวคาสเซิล โครนิเคิล ก่อนหน้านี้ McClaren ทำหน้าที่เป็น No.2 ให้กับ Sir Alex Ferguson ระหว่างปี 2542 ถึง 2544 อดีตหัวหน้ามิดเดิ้ลสโบรช์และนิวคาสเซิลจะเพิ่มประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกให้กับ Ten Hag อย่างแน่นอนและทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันที่ FC Twente

บทบาทเปลี่ยนไปใน Eredivisie โดยที่ McLaren เป็นผู้ดูแลและ Ten Hag เป็นผู้ช่วยของเขา ทั้งคู่ช่วยให้ทีมดัตช์จบอันดับสองในลีกในฤดูกาล 2008/09 ทเวนเต้คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเนเธอร์แลนด์ในฤดูกาลถัดมา แต่เท็น แฮกก็จากไปในตอนนั้น แม็คคลาเรนอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษเป็นแฟนตัวยงของนักเตะวัย 52 ปีรายนี้ และชื่นชมการตระหนักรู้ด้านแท็คติกและการจัดการโดยรวมของเขา

“จุดแข็งของเขาไม่ได้อยู่ที่ความใส่ใจในรายละเอียดและการจัดระเบียบเท่านั้น” เขาบอกกับเดลี่เทเลกราฟเมื่อเดือนที่แล้ว “เขามีปรัชญาที่ชัดเจนว่าเขาต้องการเล่นฟุตบอลอย่างไร สภาพแวดล้อมที่เขาต้องการสร้าง “ในเชิงกลยุทธ์เขาโดดเด่น เขาทำงานร่วมกับเป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ที่บาเยิร์น มิวนิค และนำปรัชญาของเขาไปด้วย

“พวกเขาเรียกเขาว่า ‘Mini Pep’ ที่นั่น เขาพร้อมแล้ว สโมสรชั้นนำมากมายในเยอรมนีและอังกฤษจะออกไปหาเขา “ผมจะต้องนั่งบนสแตนด์เพื่อวิเคราะห์เกมแบบนั้น แต่เขาสามารถทำได้จากทัชไลน์และเริ่มการเปลี่ยนแปลง

“เขามีค่ามากในปีแรกของฉัน ฉันคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีงานและความเข้าใจในเกมของเขา “เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถทำได้ในระดับสูงสุดที่อาแจ็กซ์ ในแง่ของการเปลี่ยนแปลงเกม เขาไม่เป็นสองรองใคร”

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 1.6 ล้านปอนด์ หากพวกเขาต้องการให้รางวัล เท็น ฮาก ที่เซ็นสัญญาใหม่ 2 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ห่างจากอาแจ็กซ์ มีรายงานว่าผู้ชนะพรีเมียร์ลีก 13 สมัยได้สอบถามเกี่ยวกับบริการของเขา โดยการเจรจาได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Ajax ชนะเกมของพวกเขาในช่วงสุดสัปดาห์โดยเอาชนะ FC Groningen 3-1 ในขณะที่ PSV Eindhoven วางอันดับสองทำคะแนนหล่นด้วยการเสมอ 3-3 กับ Twente ช่องว่างที่ด้านบนสุดของ Eredivisie ตอนนี้ห้าคะแนนเนื่องจาก Ten Hag ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นตำแหน่งที่สามในประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ woofyproductions.com

Releated