UFA Slot

โจอี้ เอวิสัน เป็นแรงบันดาลใจให้ เคนต์คว้าแชมป์ Royal London Cup กับ แลงคาสเชอร์

แฟน ๆ ของ เคนต์สบายใจได้ พวกเขาอาจสูญเสียดาร์เรน สตีเวนส์ไป แต่มี โจอี้ เอวิสัน เข้ามาแทนที่ ในวันที่กำลังจะโบกมืออำลานักกีฬาครบเครื่องวัย 46 ปี

ที่จากไป นั่นคือเอวิสัน วัย 20 ปีที่สร้างแรงบันดาลใจให้เคนท์คว้าชัยชนะเหนือแลงคาเชียร์ด้วยการโชว์ผลงานรอบด้านในการคว้าชัยชนะ 21 นัดที่ สะพานเทรนต์.

เพียงไม่กี่สัปดาห์ใน อาชีพค้าแข้งใน เคนท์ค่าปรับ 97 ของเอวิสันก็ตามด้วยสองวิคเก็ต ช่วยให้เคนท์คว้าชัยชนะครั้งแรกในรายการ A รอบชิงชนะเลิศตั้งแต่ปี 1978

การไล่ตาม 307 อันสง่างามแลงคาเชียร์เข้าไปใกล้ในโอกาสของการลดลงและการไหล แต่ถูกบังคับให้ต้องชำระในฤดูกาลใกล้พลาด; พวกเขาเข้าสู่การแข่งขันครั้งนี้โดยแพ้ T20 Blast รอบชิงชนะเลิศและความหวังของ County Championship จบลง

ในขณะที่สมาชิกของ Red Rose แบ่งปันความเศร้าโศกมองอย่างใกล้ชิด Evison และเพื่อนร่วมทีมของเขามีความสุขในการเฉลิมฉลอง มีหกประตูที่ใช้ร่วมกันระหว่าง Grant Stewart และ Nathan Gilchrist เช่นเดียวกับ 78 ที่มีสไตล์จาก Joe Denly

UFA Slot

สำหรับแนวโรแมนติก แน่นอนว่าแมตช์นี้เกี่ยวกับสตีเวนส์ด้วย ฮีโร่ผู้คลั่งไคล้ผู้คลั่งไคล้ซึ่งเคนท์ตัดสินใจปล่อยมือเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล มีส่วน 33 ที่กระท่อนกระแท่น แต่ท้ายที่สุดก็สำคัญไม่แพ้ค้างคาวในโอกาสเฉลิมฉลองอาชีพอันเป็นเรื่องราวของเขา

อาการบาดเจ็บที่ขาหนีบเกิดขึ้นระหว่างอินนิ่งของเขาจำกัดเขาไว้ที่แปด wicketless กับลูกบอลและกระตุ้นให้ออกจากสนามก่อนเวลาอันควร แต่นั่นจะมีความสำคัญเพียงเล็กน้อยในแผนการที่ยิ่งใหญ่ของสิ่งต่าง ๆ นักคริกเก็ตที่โดดเด่นที่สุดคนนี้ ซึ่งขับเคลื่อนโดยเบียร์กินเนสส์หนึ่งแก้วและความรักที่เหลือเชื่อสำหรับเกมนี้ จะอำลาเคนท์ด้วยเหรียญที่คอของเขา

“การได้เล่นในวัย 46 อย่างที่เขาเป็น – เขาเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ของเคนท์” เอวิสันกล่าว “เป็นเกียรติที่ได้เล่นร่วมกับเขาในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา”

แลงคาเชียร์แพ้การโยน แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ยิ้ม เมื่อเบ็น คอมป์ตันล้มทอม เบลีย์เพื่อแย่งลูกเป็ดสี่ลูกในช่วงแรก ตอนนั้นเป็นกรณีของเด็กๆ ที่เข้ามาช่วยเหลือเมื่อ Ollie Robinson วัย 23 ปี อาศัยอยู่กับ Evison

มีข้อเสนอเพียงเล็กน้อยสำหรับการอดอาหาร และด้วยแสงแดดที่ส่องลงมา ชีวิต Trent Bridge ก็ดีสำหรับผู้ตี

โรบินสันล้มลงเพื่อ 48 ลูก 43 แต่เอวิสันยังคงสบาย โดยใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่เขารู้ดี หลังจากขึ้นมาอยู่ในอันดับที่น็อตติงแฮมเชียร์ เขาก็เข้าร่วมกับเคนท์ในเดือนกรกฎาคมเท่านั้น โดยปล่อยให้เทรนต์ บริดจ์ในขั้นต้นยืมตัว

แต่ได้ตกลงข้อตกลงถาวรซึ่งจะทำให้เขาผ่านไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2025 น็อตต์สแสดงความผิดหวังกับการจากไปของเขา โดยเสนอสัญญาสามปีให้กับเอวิสันด้วยตัวเขาเอง แต่ผู้เล่นที่ครบเครื่องก็กระหายที่จะดำเนินการในทีมชุดใหญ่มากกว่านี้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ woofyproductions.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated