Bipasha Basu เปล่งประกายโดดเด่นหลังงานแต่งงาน

Bipasha คว้าตำแหน่ง Ford Supermodel Of The World เมื่ออายุได้ 19 ปี และเริ่มก้าวแรกสู่โลกแห่งเสน่ห์ 19 ปีต่อมา นางแบบสาวชาวเบงกาลีวัย 37 ปี ซึ่งจะอายุครบ 38 ปีในเดือนมกราคมนี้ ได้ครบรอบ 15 ปีในวงการบอลลีวูด และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสตรีชั้นนำของเมืองดิ้น ปีที่แล้วเป็นปีแห่งความสำเร็จครั้งสำคัญในชีวิตรักของหญิงสาว เมื่อกามเทพเข้าจู่โจมและ Bipasha ให้คำมั่นสัญญาในชีวิตว่าจะแต่งงานกับ Beau Karan Singh Grover

ต้องการการตรวจสอบในเรื่องนี้ เลื่อนลงไปดูโพสต์งานแต่งงานของเธอ และคุณจะเริ่มเชื่อในพลังแห่งความรักรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดของ Bipasa Basu 2016ฟังก์ชั่นงานแต่งงานว่าที่เจ้าสาววางแผนชุดแต่งงานของเธออย่างดีและดูมีเสน่ห์ในงานแต่งงานของเธอ กลายเป็นหนึ่งในเจ้าสาวคนดังที่สวยที่สุดในปีที่แล้วคืน Mehendi และ Sangeet

รางวัลสตาร์สกรีนในงาน Star Screen Awards 2016 Bipasha ดูดีมากเมื่อสวมชุดสีโปรดของเธอคือสีแดง สไตลิสต์Anisha Jainออกแบบสไตล์ของเธอในชุดที่ตัดเย็บอย่างลงตัวจากดีไซเนอร์Shantanu และ Nikhil รายละเอียดเลเยอร์และเส้นทางนั้นเน้นความสง่างามของลุคยามเย็นของเธอ เครื่องประดับจากAurelleพร้อมด้วยการไดร์ผมที่สมบูรณ์แบบโดยShefaliและหน้ามุ่ยสีแดงโดยBilly Manikเติมเต็มรูปลักษณ์ที่สวยงามบนพรมแดงของ Bipasha

ใน mehendi และ sangeet ของเธอ Bipasha ดูพร้อมที่จะเพลิดเพลิน สวมดอกไม้หลักแสนสวยจากAnushree Reddyเจ้าสาวคนนี้จะได้รับความรู้สึกสนุกสนานขณะโพสท่าถ่ายภาพ บลัชออนสีชมพูยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้ว่าที่เจ้าสาวหลงไหล มงกุฏดอกไม้และเครื่องประดับเข้ากับชุดของเธอโดยสิ้นเชิงวันแต่งงาน

ในวัน D-Day ของเธอ ความงามของบ้องได้สังหารพวกเราอย่างสิ้นเชิง โดยแต่งตัวเหมือนเจ้าสาวเบงกาลีแบบดั้งเดิมในชุดSabyasachi lehenga สีแดง เขาพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าทำไมเขาถึงอยู่ในรายชื่อเจ้าสาวทุกคน ทรงผมและการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบโดยMadhurina KhaleและAnilตามลำดับ ทำให้ลุคเจ้าสาวในฝันของ Bipasha เป็นจริง ดูงดงามอย่างยิ่ง Bipasha 

แทงบอล

ภาพลวงตาที่สมบูรณ์แบบของความบริสุทธิ์และความงาม

โว้กสนามบินขณะบินไปโกลด์โคสต์กับสามี การาน ซิงห์ โกรเวอร์ บิปาชากวาดตามองเราด้วยลุคท่องเที่ยวของเธอที่สวมเดรสเชิ้ตสีขาวจาก Label Life Bipasha ซึ่งเป็นสไตล์เอดิเตอร์ของ The Label Life ทำให้เธอดูมินิมอลแต่เก๋ไก๋ โดยจับคู่ชุดของเธอกับโชกเกอร์และรองเท้าผ้าใบสีขาว ผมทรงมวยเรียบร้อยและเฉดสีขาวดำช่วยปิดดีลได้ และผู้หญิงคนนี้ก็แต่งลุคนี้ด้วย

มาสเตอร์เชฟสำหรับการปรากฎตัวของเธอในรายการทำอาหารชื่อดัง Masterchef, Bipasha พร้อมด้วยสไตลิสต์Amy PatelสวมชุดGauri และ Nainika ในลุคขาวดำแสน อร่อย ชุดเกาะอกสีดำโอบรับส่วนเว้าส่วนโค้งของ Bipasha เพื่อความสมบูรณ์แบบพร้อมกับรอยหยักสีขาวที่เพิ่มความดราม่าให้กับรูปลักษณ์ของเธอ ช่างทำผมPriyankaดึงผมของเธอไปข้างหลังในหางม้าน่ารักที่มีขอบขด ต่างหูมุกที่ทำขึ้นเพื่อการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบ

อาหารกลางวันวันคริสต์มาสด้วยความรัก Bipasha แต่งตัวเก๋ไก๋โบโฮสำหรับงานเลี้ยงอาหารกลางวันพิเศษวันคริสต์มาสของเธอ สวมชุดเสื้อยืดจากRocky Star เพื่อแสดงความรักแบบเร่ร่อน Bipasha ดูน่ารักและสบายในลุคสีดำทั้งหมด Bips เติมเต็มลุคของเธอด้วยแว่นกันแดดแมวตาสีดำคู่หนึ่งและหน้ามุ่ยสีแดงสด

ทัวร์แฟชั่น Blenders Prideดีไซเนอร์ดาวเด่นของ Blenders Pride Fashion Tour, Kolkata edition, Falguni และ Shane Peacockแต่งตัวโชว์ของพวกเขา Bipasha Basu ในชุดนางเงือกสีงาช้างที่เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งของสุภาพสตรีพร้อมกับรอยขนแมวที่เพิ่มความดราม่าบนรันเวย์ นางแบบเดินขึ้นไปบนทางลาดเพื่อเปล่งประกายและความมั่นใจ

เปิดตัว Sephoraสำหรับการเปิดตัวร้าน Sephora นั้น Bipasha ได้แสดงความรักของมาร์ซาลาด้วยการสวมเดรสสลิปเดรสเปิดไหล่ข้างเดียวจากแบรนด์Manika Nanda เราทุกคนเป็นหัวใจนี้ สไตลิสต์Anishaมีสไตล์คอเสื้อที่พรวดพราดด้วยสร้อยคอZara ที่สวยงาม ช่างทำผมPriyankaนำลุคนี้ไปสู่จุดสูงสุดใหม่ทั้งหมดโดยดึงผมหางม้าของ Bipasha ไปด้านหลัง ผู้มองแหลมที่เป็นกลางเสร็จสิ้นการปรากฏตัวที่สมบูรณ์แบบ 10 ครั้งของเธอ

คู่บ่าวสาวครองสื่อโซเชียลด้วยงานแต่งงานลิงที่โด่งดังของพวกเขา และรูปภาพของคู่รักที่คลั่งไคล้ความรักคู่นี้ทำให้เรามีเป้าหมายคู่ที่จริงจัง นับตั้งแต่ที่เธอแต่งงาน Bipasha ดูเหมือนจะสดใสด้วยพลังงานใหม่ทั้งหมด ดูเหมือนว่าความรักกำลังดำเนินไปอย่างสมบูรณ์ มันเป็นเวทย์มนตร์ และหญิงสาวก็เปล่งแสงที่เปล่งประกายบนใบหน้าของเธอได้อย่างง่ายดาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ woofyproductions.com

Releated