ปอล ป็อกบา

ปอล ปอกบา อาจมีแรงจูงใจให้คู่ครองของเขา

ปอล ป็อกบา กลับมาฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากพักรักษาตัวไปหลายสัปดาห์

รัล์ฟ รังนิค ยอมรับอย่างจริงจังเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาสองครั้งที่แพงที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยกล่าวว่า ปอล ปอกบา อาจมีแรงจูงใจที่จะแสดงเพียงเพราะเขาต้องการจากไปและ จาดอน ซานโช กำลังดิ้นรนเพื่อจัดการกับแรงกดดันทางจิตวิทยาในการเล่นให้กับสโมสร

ค่าธรรมเนียม 89.3 ล้านปอนด์ของ ปอกบา ทำให้เขาเป็นสถิติการโอนย้ายของ United และราคา 73 ล้านปอนด์ของ ซานโช ทำให้เขาเป็นอันดับสามสูงที่สุด สัญญาของอดีตนักเตะจะสิ้นสุดในฤดูร้อน และเขายังไม่ได้ตกลงข้อตกลงใหม่

ปอกบา กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บ และคาดว่า รังนิค จะพร้อมให้เล่นในต้นเดือนหน้า ผู้จัดการทีมชั่วคราวถูกถามถึงประเด็นใดในการเลือกเขาเนื่องจากนักเตะวัย 28 ปีรายนี้จะอำลาทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ใช่ แน่นอน เขากล่าว ผมยังเล่นกับเนมานย่า มาติชในเกมที่แล้วและสัญญาของเขาก็กำลังจะหมดอายุ (ในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2523) สัญญาของฉันในฐานะผู้จัดการก็กำลังจะหมดอายุในช่วงฤดูร้อนเช่นกัน สำหรับเรามีเป้าหมายเดียวกัน เรามีความทะเยอทะยานแบบเดียวกันที่จะประสบความสำเร็จเท่าที่เราจะทำได้ในอีกสามหรือสี่เดือนข้างหน้า

ufabet

ไม่ใช่คำถามว่าผู้เล่นมีสัญญาหมดอายุหรือไม่ คำถามคือเขายังต้องการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้มากแค่ไหน เขายังมีความรู้สึกทางอารมณ์และร่างกายเมื่ออยู่บนเรือมากแค่ไหน

ตราบใดที่เป็นกรณีนี้ ทำไมปอล ป็อก บาถึงไม่ควร ในตอนนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บไป 2 เดือนครึ่ง ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และเขาต้องการแสดงให้แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บอร์ดบริหาร, คนทั้งโลกเห็นว่าเป็นอย่างไร ผู้เล่นที่เขาสามารถ? ต่อให้เป็นแค่การต่อสัญญาใหม่ที่เพียงพอ เขาก็จะมีแรงผลักดันให้ทำอย่างนั้น แล้วทำไมผมถึงไม่เล่นเขาล่ะ?

แต่มีความแตกต่างในวิธีที่ผู้เล่นจัดการกับสถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขา หากพวกเขารับมืออย่างมืออาชีพ ด้วยความทะเยอทะยาน ฉันจะเล่นเป็นผู้เล่นแม้ว่าพวกเขาจะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อน

ซานโช่ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อเดือนก.ค.แต่ก็ประสบปัญหา โดยยิงได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด รวมเป็นตัวจริง 14 นัดและไม่ได้ทำแอสซิสต์เลย รังนิค ถูกถามว่าทำไมฟอร์มของ ซานโช ถึงน่าผิดหวัง

มีความแตกต่างถ้าคุณมาในฐานะเด็กอายุ 18 ปี (ตอนนั้นเขาอายุ 17 ปี) ซึ่งเป็นเด็กอังกฤษที่ไม่รู้จักและมีความสามารถของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ปอกบา เขากล่าว ปอกบาจากนั้นคุณสามารถปรับปรุง ประสบความสำเร็จจากสิ่งนั้น

ปอกบาระดับความคาดหวังนั้นต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับสถานการณ์ที่คุณมาตอนอายุ 23 [ตอนนี้เขาอายุ 21] – คุณมาที่สโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่สูงและมีความคาดหวังสูง

ปอกบาทุกคนคาดหวังจากเขาว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในทีม นี่เป็นสถานการณ์ทางจิตใจ อารมณ์ และความท้าทายมากกว่าที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และนี่คือขั้นตอนที่เขาต้องทำเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้เล่นระดับท็อปในอีก 10 ปีข้างหน้าที่สโมสรแห่งนี้

ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ woofyproductions.com

Releated